เอาใจคนขายรถ กับ “TOPCAR” รับซื้อรถ Benz Bmw Porsche ทั่วประเทศไทย ให้ราคาสูง ตรวจสอบราคาฟรี โดยทีมงานมากประสบการณ์ ที่ครบจบในที่เดียว!

เอาใจคนขายรถ กับ “TOPCAR” รับซื้อรถ BENZ BMW PORSCHE ทั่วประเทศไทย ให้ราคาสูง ตรวจสอบราคาฟรี โดยทีมงานมากประสบการณ์ ที่ครบจบในที่เดียว!

Source : https://local.voicetv.co.th/bkk/Bangkok/36783

สำหรับใครที่กำลังต้องการขายรถยุโรป Benz, Bmw, Porsche หรือ audi แต่ยังไม่รู้ว่าจะขายที่ไหนดี หรือกลัวว่าขายแล้วจะได้ราคาที่ไม่คุ้ม ขอแนะนำ “TOPCAR” โชว์รูมรถมือสองระดับพรีเมียม ที่ตอบโจทย์สำหรับคนขายรถยุโรปได้อย่างแน่นอน การันตีให้ราคาสูง พร้อมบริการรับซื้อถึงหน้าบ้าน ที่สำคัญยังมีบริการตรวจสอบฟรีทั่วประเทศตามความต้องการของคุณอีกด้วย

ขายรถของคุณแบบง่ายๆ กับ “TOPCAR” โชว์รูมรถมือสองระดับพรีเมียม มาพร้อมบริการรับซื้อรถยี่ห้อยุโรป ไม่ว่าจะเป็น Benz, Bmw, Porsche, audi หรือ รถตู้พรีเมียม ที่ให้ราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน โดยทางร้านมีบริการตรวจสอบราคา ตรวจสอบสภาพรถยนต์ฟรีจนถึงหน้าบ้าน โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ทั้งยังให้ราคาดี จ่ายเร็ว ไม่เรื่องมาก จึงทำให้เจ้าของรถหลายคนที่มาขายต่างการันตีให้ความไว้วางใจและบอกต่อจึงทำให้ทางร้านได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการรถมือสองแต่สภาพดีเหมือนมือหนึ่ง ด้วยความพิถีพิถันของทางร้าน ที่ได้คัดเลือกรถก่อนนำมาขาย โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและวิศวกรมืออาชีพ ซึ่งมีมาตรฐานที่ตั้งไว้สูงนั้นทำให้รถทุกคันจะต้องถูกตรวจสอบให้มั่นใจว่าไม่มีการกรอไมล์ ประสบอุบัติเหตุหนัก ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม และได้รับการซ่อมบำรุงให้อยู่ในสถานะที่สามารถพร้อมใช้งาน จึงมั่นใจได้ว่ารถทุกคันจะมีสภาพที่สมบูรณ์

โดยทาง “TOPCAR” มีการตรวจสอบรถทุกคันอย่างละเอียดดังนี้

  1. การตรวจสอบประวัติตัวรถ ไม่ว่าจะเป็น ประวัติการซ่อมบำรุงหรือประวัติการเคลมสีในจุดต่างๆ และตรวจสอบเลขไมล์ว่ามีความสัมพันธ์กับปีในการใช้งาน ระยะห่างในการเซอร์วิสของตัวรถหรือไม่

  2. การตรวจสอบเอกสารของตัวรถที่เล่มทะเบียนของตัวรถ มีการระบุเลขตัวถัง เลขเครื่อง และรายละเอียดต่างๆ ตรงกับตัวรถคันจริง

  3. การตรวจสอบภายนอกจะถูกแบ่งออกเป็น 2 หัวข้อหลัก ได้แก่
     – Body ทำการตรวจสอบ fitments ตามมุมต่างๆ ตรวจสอบการทำสีด้วยเครื่องที่มีมาตรฐานและรอยเชื่อมตัวถัง นอตตามจุดยึด กระจกและซีลยางรอบตัวรถ
     – ระบบช่วงล่าง ตรวจสอบสภาพยาง ระบบเบรก และโช้คอัพ

  4. ระบบเครื่องยนต์ แบ่งการตรวจสอบเป็น 2 วิธี คือ
     – ทำการตรวจสอบโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำ ซึ่งสามารถทดสอบทุกระบบของรถได้ และบ่งบอกว่าระบบใดมีปัญหาเพื่อทำการซ่อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป และที่สำคัญสามารถตรวจสอบเลขไมล์ของตัวรถได้แม่นยำ
     – ทำการตรวจสอบโดยบุคคล โดยทำการตรวจสอบบริเวณห้องเครื่องยนต์ ตรวจสอบสภาพอุปกรณ์ต่างๆ ภายใน ตรวจสอบของเหลวและการรั่วซึมต่างๆ และทำการทดสอบการทำงานของเครื่องยนต์

  5. ระบบไฟฟ้าภายในและนอกตัวรถ ซึ่งจะทำการตรวจระบบไฟต่างๆ โดยสั่งการทำงานจากภายในตัวรถหรือทดสอบโดยระบบคอมพิวเตอร์ เช่น แบตเตอรี่ ทำงานของจอแสดงผลในตัวรถ ระบบไฟ สัญญาณต่างๆ และอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ส่วนในตัวรถ

  6. การตรวจสอบสภาพภายในตัวรถ เป็นการตรวจสอบสภาพของอุปกรณ์ภายในตัวรถซึ่งประกอบไปด้วย เบาะนั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ปุ่มต่างๆ ผ้าหลังคา และที่สำคัญคืออุปกรณ์ Safety ต่างๆ

  7. การทดสอบโดยทดสอบลองขับ การทดสอบนี้ถือว่าเป็นการทดสอบที่สำคัญ เพราะสามารถบอกถึงจุดที่มีปัญหาได้อย่างชัดเจน เช่น เสียงเครื่องยนต์ที่ทำงานผิดปกติ การทำงานของเกียร์ที่กระตุกหรือติดขัด ระบบพวงมาลัย เสียงจากตัวถังรถยนต์ และระบบช่วงล่างทั้งหมด

โดยการตรวจสอบทั้งหมดที่กล่าวมานั้นทาง “TOPCAR” ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด นำทีมโดยวิศวกรและช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำรถเข้าซ่อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป ก่อนที่จะนำมาวางจำหน่ายที่โชว์รูม และก่อนทำการส่งมอบรถให้ลูกค้าทางร้านยังทำการตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อความแน่ใจว่ารถมีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน และส่งต่อความมั่นใจในอีกระดับหนึ่ง

นอกจากนี้ทางเรายังมีการันตีรับประกันเครื่องยนต์ เกียร์และอะไหล่อีกหลากหลายรายการในระยะเวลา 2 ปี หรือเริ่มต้น 10,000 กิโลเมตร สูงสุด 70,000 กิโลเมตร เพื่อสร้างความมั่นใจและมาตรฐานให้อยู่ระดับสูง โดยรถทุกคันของ “TOPCAR”  ยังผ่านการตรวจสภาพโดยช่างผู้ชำนาญ ดังนั้นซื้อรถกับเราลูกค้าสามารถ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รถที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่าที่สุดรับเทิร์นรถ ปิดไฟแนนซ์ ให้ราคาสูงถึงที่ ภายใน 24 ชม. ด้วยซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอีกมากมาย

สนใจขายรถ เทิร์นรถ ปิดไฟแนนซ์ ให้ราคาสูงถึงที่ ภายใน 24 ชั่วโมงได้ที่
Tel. เอิร์ท 089-666-6796
Tel. เอ็ม 093-005-2456
Tel . พัตเตอร์ 062-646-6515

หรือสนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://www.topcar888.com/
Youtube : TOPCAR888 Autocar
Facebook : TopCar
Line : (@topcar888) 
TikTok : https://www.tiktok.com/@topcar888