TOPCAR แหล่งรวมรถมือสองสุดหรู ราคาคุ้มค่าสภาพดี

TOPCAR แหล่งรวมรถมือสองสุดหรู ราคาคุ้มค่าสภาพดี

Source : https://local.voicetv.co.th/bkk/Bangkok/33933

พลิกโฉมวงการรถมือสอง “TOPCAR” Premium used car รถมือสองสุดหรูคุณภาพเยี่ยม ตรวจเช็คโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมใช้งานด้วยความมั่นใจ ประกันหลังการขายสุดพิเศษ

“TOPCAR” โชว์รูมรถมือสองสุดหรูหลากยี่ห้อหลายราคาคุณภาพเยี่ยม เพราะทางร้านพิถีพิถันคัดเลือกรถก่อนนำมาขายโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและวิศวกรมืออาชีพ ด้วยมาตรฐานที่ตั้งไว้สูงนั้นทำให้รถทุกคันจะต้องถูกตรวจสอบ และซ่อมแซมให้อยู่ในสถานะที่สามารถซื้อ-ขายได้และพร้อมใช้งาน ช่างผู้เชี่ยวชาญจะตรวจสอบสภาพรถทุกจุดก่อนนำมาให้ทุกท่านได้เลือกสรร จึงมั่นใจได้ว่ารถทุกคันจะมีสมรรถนะที่สมบูรณ์ราวกับซื้อจากเจ้าของรถโดยตรง

นอกจากกองทัพรถสุดหรูที่เรียงรายมีให้เลือกมากมายจนลายตา “TOPCAR” ยังให้ออปชั่นเสริมแบบจุกๆ กับฟรีประกันเกียร์และเครื่องยนต์ 2 ปี ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.79% ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 72 เดือน พร้อมบริการขัดเคลือบแก้วก่อนส่งมอบด้วยน้ำยานำเข้าจากญี่ปุ่น เพราะแม้จะเป็นรถมือสองแต่รถมือสองของที่นี่ต้องอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดก่อนถึงมือคนสำคัญอย่างลูกค้า

ทางร้านยังรับเทิร์นรถปิดไฟแนนซ์ให้ราคาสูงถึงที่ภายใน 24 ชั่วโมง หากลูกค้าไม่สะดวกจะมาชมรถที่หน้าร้านก็มีบริการซื้อ-ขายออนไลน์ ชมรถผ่าน VDO จัดไฟแนนซ์ถึงที่รอรับรถดีๆ ที่หน้าบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกสร้างความสบายให้ลูกค้ามากที่สุด ทีมที่ปรึกษาการขายมากด้วยประสบการณ์คุยง่ายไม่ต้องกังวล ซื่อสัตย์จริงใจบริการด้วยความตรงไปตรงมา ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย

ในส่วนของบริการรับซื้อรถถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ “TOPCAR” ยินดีสู้ราคา BMW BENZ ทุกรุ่นด้วยการให้ราคาสูง (ปี 2013 ขึ้นไป) หากทำการประเมินกับที่อื่นมาก่อนแล้ว แนะนำให้เข้ามาประเมินกับที่นี่แบบฟรีๆ อีกครั้ง การซื้อมีขั้นตอนง่ายๆไม่ยุ่งยาก ให้เงินสดดีลจบได้เร็ว มีทีมเข้าไปรับรถเช็คสภาพถึงที่เตรียมรอออกขาย ยินดีให้คำปรึกษาเทคนิควิธีการขายด้วยความเต็มใจ สำหรับนายหน้าและเซลประจำศูนย์ที่ส่งเสนอขายรถมา ทางร้านก็มีค่าคอมมิชชั่นให้อีกด้วย สัมผัสประสบการณ์ซื้อ-ขายรถมือสองสุดหรู แปลกใหม่ไม่เหมือนใครที่ “TOPCAR” ให้รถที่ดีกว่าในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุดที่ “TOPCAR”

ที่อยู่ร้าน : 456/1 ซอย สุคนธสวัสดิ์ 28-30 เขตลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

เปิดบริการ : 10:00 – 18:00 น.

Facebook : TOPCAR

Instagram : @topcar888

LINE ID : @topcar88

เบอร์โทรศัพท์ :  089-666-6796 (เอิร์ท)

                     093-005-2456 (เอ็ม)

                     062-646-6515 (พัตเตอร์)